วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

การแก้ไขภาวะมีบุตรยาก

ท้องไม่พร้อม
จากการศึกษาเล่าเรียนพบว่าอัตราการเกิดโรคมะเร็งไข่รวมทั้งโรคมะเร็งเต้านมในสตรีที่เข้ารับการดูแลและรักษาด้วยเทคโนโลยีช่วยเจริญพันธุ์ที่มีความจำจำต้องใช้ยาฮอร์โมนสำหรับการกระตุ้นไข่ในจำนวนมากกว่าธรรมดา ไม่ได้มีความแตกต่างจากกรุ๊ปสามัญชนธรรมดาที่มีภาวการณ์มีลูกยากและไม่ได้รับการดูแลรักษาด้วยยา ส่วนในด้านการเกิดโรคมะเร็งในเด็กทารกที่เกิดขึ้นจากการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญวัย พบว่าอัตราการเกิดโรคมะเร็งต่างๆไม่ได้แตกต่างจากเด็กทารกที่เกิดขึ้นมาจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติเหมือนกัน แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่สภาวะการมีลูกก็นับว่าเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างหนึ่งของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมแล้วก็โรคมะเร็งรังไข่ในสตรีอยู่แล้ว
เด็กทารกที่เกิดขึ้นจากทางแก้ไขภาวการณ์มีลูกยากจะธรรมดาดีหรือเปล่า
ในตอนนี้เด็กทารกที่คลอดจากการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญวัยมีเยอะมากขึ้นเรื่อยจากการศึกษาเล่าเรียนติดตามพบว่า เด็กแรกคลอดโดยมากมีสุขภาพแข็งดี หากแม้ในทีแรกๆกำเนิดเด็กแรกเกิดอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าเด็กแรกเกิดธรรมดาทั่วๆไปรวมทั้งมีความเสี่ยงต่อการคลอดก่อนก็ตาม นอกจากนั้นอัตราการเกิดความพิกลพิการโดยกำเนิดหรือเด็กแบเบาะมีความผิดธรรมดาก็ไม่มีความแตกต่างจากเด็กอ่อนที่เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติ รวมทั้งเมื่อติดตามเด็กอ่อนกลุ่มนี้จนกระทั่งเข้าสถานศึกษาก็พบว่า ความรู้ความเข้าใจสำหรับการควบคุมสติ ความประพฤติปฏิบัติที่สมควรตามวัย ระดับความจำ รวมทั้งการเข้าสังคม ไม่มีความต่างจากเด็กทารกที่เกิดขึ้นจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติเช่นเดียวกัน
ถ้าเกิดอยากได้มีลูกอีกคนจะทำเช่นไร
ในเรื่องที่ผ่าตัดปรับปรุงแก้ไขเสร็จแล้วก็คู่ชีวิตสามารถมีลูกได้เองตามธรรมชาติ ก็สามารถมีลูกได้อีกตามธรรมชาติเช่นเดียวกัน โดยไม่ต้องทำผ่าตัดปรับปรุงแก้ไขซ้ำอีกรอบก่อนท้องคราวต่อมา
ในเรื่องที่รักษาภาวการณ์มีลูกยากด้วยแนวทางผสมเทียมแล้วตั้งท้อง ในคราวถัดมาหมอจะพินิจพิเคราะห์ให้คู่ชีวิตทดลองอุตสาหะท้องตามธรรมชาติไปก่อน หากเพียรพยายามแล้วไม่มีครรภ์ หมอจะชี้แนะให้กระทำผสมเทียม โดยจะใคร่ครวญตามสมควรในเรื่องที่คู่แต่งงานมีท้อง หลังจากกระบวนการทำเด็กหลอดแก้ว หมอชอบเสนอแนะให้ทำเด็กหลอดแก้วเลยหรือใช้ตัวอ่อนของคู่ควงที่แช่แข็งซึ่งเหลือจากแนวทางการทำเด็กหลอดแก้วครั้งที่แล้ว เพราะเหตุว่าคู่ครองดังที่กล่าวถึงแล้วชอบไม่อาจจะมีครรภ์ได้ด้วยแนวทางรักษาแบบอื่นสรุป การดูแลและรักษาภาวการณ์มีลูกสามารรักษาได้ครับผม แต่ว่าจำเป็นที่จะต้องอาศัยช่วงเวลาและก็ความร่วมแรงร่วมมือสำหรับเพื่อการรักษาจากคู่ครอง ส่วนการจะตรึกตรองใช้แนวทางรักษาแบบใดนั้นก็ขึ้นกับความผิดแปลกของสามีภรรยาที่ตรวจเจอ เพราะฉะนั้น คู่ครองก็เลยควรมีความทรหดอดทนแล้วก็เข้าใจในเรื่องกระบวนการรักษาของหมอ เพื่อการดูแลและรักษาสภาวะดังกล่าวข้างต้นไปถึงเป้าหมายและก็เกิดภาวะแทรกจากการดูแลและรักษาให้ต่ำที่สุด

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น