วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2561

เลือกแบบไหนให้เป๊ะปัง ดั้งโด่ง

ศัลยกรรม
โดยส่วนมากสถานพยาบาลศัลยกรรมความสวยงามในประเทศไทยมีซิลิโคนให้เลือกเยอะมากหลายแบบ ส่วนใหญ่จะเป็นซิลิโคนสำเร็จรูปเนื่องจากหาได้ง่ายรวมทั้งเกือบจะไม่ต้องมาเหลาเกลาเป็นทรงให้ยุ่งยาก นิยมใช้ซิลิโคนที่ได้ถูกผลิตขึ้นมาใน USA เนื่องจากหาได้ง่าย ทุ่นเวลาผ่าตัดและก็สามารถทำเป็นสบายเร็ว ทาง Born II Beauty ชี้แนะว่าควรที่จะเลือกซิลิโคนให้เหมาะสมกับภาวะการทำงานที่พวกเราทำว่ามีความเสี่ยงต่อการกระทบบนบริเวณใบหน้ามากมายน้อยแค่ไหน ซึ่งจะชมรมกับความอ่อนนุ่มของซิลิโคนทางพวกเราชี้แนะว่าเป็นซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มปานกลาง ถ้าหากบิดได้ด้วยจะยิ่งดีเพราะว่าถ้าเกิดพวกเราเกิดอุบัติเหตุล้มหน้าชนขั้นต่ำจมูกของพวกเราก็ยังไม่เสียหายอะไรมากเท่าไรนัก เมื่อเทียบกับซิลิโคนที่แข็งมากมายๆโดยราคากึ่งกลางเริ่มสนนอยู่ที่ 25,000 บาทขึ้นไปในขณะนี้ เมื่อทำออกมาแล้วมองงามเป็นธรรมชาติมากมายซิลิโคนประเทศไหนดี ประเทศญี่ปุ่น เป็นซิลิโคนมาตรฐานปกติ โดยนำเข้าวัตถุดิบมาจากญี่ปุ่น ทำงานผลิตในประเทศไทย เป็นซิลิโคนมีสีเหลืองอ่อน เนื้อซิลิโคนค่อนข้างจะแข็ง แม้ทำในสถานพยาบาลที่มิได้มาตรฐานก็บางทีก็อาจจะเสี่ยงทะลุได้จากกรณีนี้ เคสที่มีเนื้อจมูกน้อยไม่สมควรใช้ซิลิโคนจำพวกนี้ ควรจะเลี่ยงนะประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ มีความบริสุทธิ์ถึง 100% มีความปลอดภัยและก็คุณภาพดี (Medical Grade Silicone) ซิลิโคนมีสีขาว เนื้อนุ่ม เนียน ละเอียดมาก แล้วก็มีความยืดหยุ่นได้ดิบได้ดี นิยมเลือกใช้กันเยอะที่สุด เพราะเนื้อของซิลิโคนมีความอ่อนนุ่มปานกลาง และไม่นุ่มจนถึงเหลือเกิน สามารถเหลาปรับปรุงทรงได้ตามอยากได้ก้าวหน้า เหมาะกับคนที่มีเนื้อรอบๆของดั้งออกจะมากมาย หรือมีกระดูกจมูกที่ยาวที่พวกเราควรจะรู้จัก
1. ซิลิโคนสำเร็จรูป จากโรงงานผู้สร้าง ที่มีขนาดมาตราฐาน ที่พร้อมจะใส่ได้โดยทันที แม้กระนั้นแพทย์จะมีการตัดแต่งบ้างเพื่อเหมาะสมกับขนาดของบริเวณใบหน้ารวมทั้งจมูกของพวกเรา ซึ่งทำให้สบายเร็ว แล้วก็ มีปัญหาการเอียงน้อย ตัวเนื้อซิลิโคนมีแบบ แข็ง และก็ นุ่ม ดังที่ลูกค้าอยากได้ซึ่งมีทั้งยังจากประเทศเกาหลี หรือ อเมริกา รวมทั้ง ของที่ทำในประเทศไทยจุดเด่นของซิลิโคนเสร็จเป็นได้รูปทรงที่แน่ๆ จังหวะเอียงมีน้อยมาก รวมทั้งมีให้เลือกหลายเกรด ความแข็งแรง-นุ่มมีหลายระดับ
2. ซิลิโคนแบบแท่ง ซึ่งแพทย์จะต้องมาเหลาเอง โดยใช้ความเก่งของหมอ แต่ละ คน จุดเด่นเป็นสามารถทำแบบได้ตามอยาก แล้วก็ เหมาะสมกับทรงของหน้าลูกค้าอดีของซิลิโคนแบบเหลาเองเป็นสามารถเหลาปรับทรงให้เหมาะสมกับกระดูกจมูกของคนเจ็บแต่ละรายได้ สามารถวางแบบทรงจมูกเจริญด้วยการเหลาตกแต่งไม่ว่าผู้เจ็บป่วยที่อยากได้ความโด่งมากน้อยแค่ไหน อยากให้มีปลายหยดน้ำ ซิลิโคนนี้สามารถตอบปัญหาได้ทุกมิติความอยากของแต่ละบุคคล ซึ่งแบ่ง เป็น 4 ประเภทย่อย ตามลักษณะอ่อนแข็ง

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น