วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทำสันจมูกไหนดี ให้เข้ากับหน้าตา

ศัลยกรรม
ต่อไปจะเป็นกรรมวิธีคิดตรึกตรองว่า พวกเราจะตกลงใจ เสริมจมูกทรงอะไรดี ทำสันจมูกไหนดี นะคะ สำหรับ 2 คลิปก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ได้เล่าถึงข้อ1 แล้วก็ข้อ2 ไปแล้วนะคะ เรื่องของเพื่อนพ้องๆกับถามจิตใจตนเอง ความจำเป็นของตนเองก่อน ลำดับที่3 นี่ก็น่าจะจำต้องทำนะคะ ก็คือการเข้าไปมองรีวิวจมูก หรือข้อมูลในแต่ละสถานพยาบาล โดยการนำข้อมูลพื้นฐาน 2 ข้อแรกข้างต้น ก็คือสถานพยาบาลเสริมจมูกที่สหายไปทำมา ในเมื่อเพื่อนพ้องให้ข้อมูลของสถานพยาบาลมาแล้ว พวกเราเก็บข้อมูลที่ตรงนั้นมาไว้นะคะ และเดี๋ยวนี้มีทั้งยังเฟซบุ้ค มีเว็บ มีอีกทั้งไลน์ ยูทูป ทั้งหลายง ทดลองเข้าไปมองข้อมูลสถานพยาบาลพวกนั้น เลยมีทรงจมูกงามๆมาชี้แนะ พูดได้ว่าเป็นจมูกทรงได้รับความนิยมติดดาว ไม่ว่าใครก็ต้องการจะได้จมูกทรงแบบงี้มาถือครองกันทั้งหมด จะเป็นทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
จมูกทรงปลายพุ่ง
สำหรับจมูกทรงปลายพุ่งนั้น จะย้ำที่ความยาวรวมทั้งความสูงของจมูกเป็นหลัก จะช่วยจัดการกับปัญหาให้กับผู้หญิงที่มีจมูกสั้น ปลายทื่อแบน ทำให้บริเวณใบหน้าไม่สมดุล ซึ่งการเสริมจมูกทรงปลายพุ่งจะช่วยทำให้ปลายจมูกมองยาวขึ้น ส่วนปลายของทรงนี้ไม่สมควรแหลมมากมาย ควรจะมนนิดๆ
จมูกทรงสโลปธรรมชาติ
จมูกทรงนี้ จะมีความสวยใกล้เคียงกับจมูกธรรมชาติ ซึ่งมีความโด่ง แต่ว่าเนียนๆเสมือนโด่งแบบธรรมชาติ มิได้ผ่านการศัลยกรรมมาเลย เหมาะกับคนที่ต้องการศัลยกรรมแบบเนียนๆราวกับงามมาตั้งแต่กำเนิด
จมูกทรงบาร์บี้
จมูกทรงบาร์บี้ เป็นจมูกทรงแบบสาวประเทศเกาหลี คุณลักษณะเด่นก็คือแนวทางการทำจมูกมองโด่งขึ้น แต่ว่าเป็นธรรมชาติ ไม่สูงเกินความจำเป็น ให้จมูกมองเล็กๆราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะสมกับผู้หญิงที่อยากได้จมูกเล็กๆไม่ต้องโด่งมากมาย แต่ว่าน่ารักน่าเอ็นดู แบ๊วๆใสๆ
จมูกทรงปลายเชิด
จมูกทรงนี้ จะเป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น เหมาะสมกับผู้ที่มีจมูกที่โค้ง วิธีการทำทรงจมูกปลายเชิดจะก่อให้มองงามขึ้น เฉี่ยวเยอะขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นควรเป็นมีเนื้อจมูกมากพอควร เนื่องจากว่าถ้าหากมีเนื้อจมูกน้อย จะเปลี่ยนเป็นจมูกทรงหมู จะเชิดแบบไม่สวย และก็มีแนวโน้มเสี่ยงที่จะทะลุได้ ซึ่งผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อยน่าจะเสริมปลายด้วยการเติมเนื้อก้นกบเพื่อกันการทะลุรวมทั้งเพิ่มเนื้อให้ปลายจมูกอีกด้วย
จมูกทรงลูกครึ่ง(โด่งพุ่ง ปลายเชิด)
จมูกทรงนี้เป็นจมูกทรงสาย ฝ. แบบฝรั่ง ตั้งแต่ดั้งจมูกจนกระทั่งปลายจมูก ตรงปลายก็มองโด่งพุ่ง ราวกับฝรั่ง ทำให้หน้ามองเด่น มีมิติ ราวกับสาวลูกครึ่ง
จมูกทรงหยดน้ำปลายโก่ง
จมูกทรงนี้เป็นการเสริมปลายของจมูกให้มองยาวขึ้น จะมองมีมิติเพิ่มมากขึ้น ทรงนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกมากมาย ส่วนคนไหนกันแน่ที่มีเนื้อจมูกน้อยมีการเสี่ยงที่ซิลิโคนบางครั้งอาจจะทะลุได้ แต่ไม่ต้องวิตกกังวลไป สำหรับมีเนื้อน้อยแล้วอยากได้ทรงหยดน้ำ ชี้แนะว่าให้เสริมปลายจมูกด้วยเนื้อก้นกบ เพราะว่าจะช่วยทำให้ยืดปลายของจมูกได้
จมูกทรงสโลปปลายเชิด
เป็นทรงสโลปปลายเชิด ระหว่างดั้งจนกระทั่งปลายจมูกจะเป็นสโลปเพื่อเพิ่มความหวานให้กับบริเวณใบหน้า แล้วก็ตรงปลายจะมีความเชิดระดับปานกลาง ไม่เชิดมากมายเท่าแบบฝรั่ง จะมีผลให้บริเวณใบหน้าจะมีอีกทั้งความหวาน และก็ความเฉี่ยวไปพร้อมเพียงกัน

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น