วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

คู่ครองที่มีลูกยากทำยังไงดี

ท้องไม่พร้อม
สภาวะมีลูกยากที่หาปัจจัยไม่เจอ แสดงว่า คู่ครองที่มีลูก ยากนั้น ได้ทดลองทุกแนวทางกรรมวิธีการหาต้นเหตุเท่าที่จะทำเป็นแล้ว ไม่เจอความผิดพลาด ธรรมดาทั้งสองฝ่าย แต่ว่าไม่ใช่ว่าจะไม่มีต้นสายปลายเหตุจริงๆบางครั้งบางคราวถัดไปเมื่อมีวัสดุทด สอบที่ ก็ได้โอกาสค้นหามูลเหตุได้ 10 ปีผ่านมา เกิดการนี้จะเจอโดยประมาณร้อย ละ 10-20 เดี๋ยวนี้ในบางสถาบัน เกิดการได้ลดน้อยลงเหลือแค่จำนวนร้อยละ 5 เพียงแค่นั้น ก่อนที่จะไปถึงกับขนาดตอนการปรับแต่ง คุณควรจะทราบดีว่าปัญหาด้านการมีลูกยากส่วนมากนั้นเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากอะไร
1. นับวันไข่ตกคลาดเคลื่อน วันไข่ตกบางทีอาจนาๆประการในสตรีแต่ละคน เพศหญิงหลายๆคนคำนวณวันไข่ตกในวันที่ 14 ข้างหลังวันแรกของเมนส์ เนื่องจากรอบเดือนของสตรีจำนวนมากมิได้อยู่ในรอบ 28 วัน
2. สารหล่อลื่นที่มีฤทธิ์ฆ่าสเปิร์ม ในกรณีที่ใช้สารหล่อลื่น คุณควรจะตรวจเช็คคุณลักษณะว่า มีสารฆ่าสเปิร์มไหม
3. ร่างกายไม่แข็งแรง ยกตัวอย่างเช่น น้ำหนักของคนรักมากจนเกินความจำเป็น หรือเปล่าทานอาหารให้ครบ 5 กลุ่ม ซึ่งผู้มีลูกยากควรจะกินแต่ว่าสิ่งที่ดี ยกตัวอย่างเช่น ผัก ผลไม้ เมล็ดพืช ถั่ว อื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพ
4. อายุของเมีย จากการศึกษาค้นคว้าวิจัยพบว่า เพศหญิงอายุ 25 ปี ที่มีผัวอายุใกล้เคียงกันจะมีการตั้งท้องได้ง่ายดายกว่าในช่วงอายุอื่นๆเป็นใน 100 คู่ จะมีท้องได้ 50 คู่ ภายในช่วงเวลา 5 เดือน, 75 คู่ในเวลา 10 เดือน รวมทั้งอายุที่มากขึ้น (กว่า 25 ปี) ทุกๆ5 ปี ต้องใช้เวลายาวขึ้นแทบเท่า ตัวสำหรับการตั้งท้องซึ่งก็คือจะท้องยากขึ้นเรื่อยเมื่อแก่ขึ้นนั่นเอง
5.กรุ๊ปเพศชาย จะมีปัญหาในเรื่องของประสิทธิภาพน้ำเชื้อก็เลยทำให้ได้โอกาสมีลูกยาก โดยการค้นคว้าวิจัยจากกลุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปีปริมาณ 1,568 คน โดยการนับปริมาณน้ำเชื้อพบว่า คนที่อ้วนจะมีปริมาณน้ำอสุจิน้อยลง 22% และก็มีความเข้มข้นน้อยลง 24% ในช่วงเวลาที่กรุ๊ปสตรีมีรูปร่างอ้วนก็ชอบมีปัญหารอบเดือนรวมทั้งการตกไข่ไม่ดีเหมือนปกติก็เลยทำให้มีลูกยาก
ทานเพิ่มความฟิต หากจะว่ากันด้วยเรื่องของสารพันแนวทางช่วยทำให้มีลูก พวกเราก็อาจเริ่มจากความประพฤติปฏิบัติการทาน ซึ่งก็มีของกินหลายประเภทที่มั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนส่วนต่างๆให้คู่ชีวิตพร้อมสำหรับเพื่อการจะมีลูก
สำหรับผู้ชายให้เน้นย้ำของกินที่มี โปรตีน สังกะสี แมงกานีส รวมทั้งเบต้าแคโรทีน เพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงของเสปิร์ม ส่วนผู้หญิงควรจะรับประทานอาหารให้ครบ 5 กลุ่ม เพื่อสุขภาพแข็งแรง ซึ่งจะมีผลช่วยทำให้ไข่ตกรวมทั้งฮอร์โมนปกติ

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น