วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

การแนะนำการทำจมูกให้เข้ากับตัวเอง

ศัลยกรรม
ผู้ป่วยที่มีเนื้อจมูกปานกลาง และก็ มีเนื้อจมูกที่ปลายพอควร แพทย์จะใช้ซิลิโคนที่มีความนุ่ม เนื่องจากเมื่อเสริมไปแล้วจะมีผลให้มองเนียน รวมทั้ง เวลาผ่านไปจะมองเนียนเพิ่มขึ้น เนื่องจากใช้ซิลิโคนแข็งจะก่อให้มองเป็นสันอย่างชัดทำให้รู้ว่ามีการเสริมจมูกมาซึ่งจะก่อให้ไม่แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ
คนเจ็บมีเนื้อจมูกน้อย รวมทั้ง ปลายจมูกเนื้อน้อย ไม่อาจจะดึงเนื้อส่วนดั้งจมูกแล้วก็ ปลายจมูก แพทย์ขอชี้แนะ ว่า ให้ใช้ซิลิโคนแบบแข็งปานกลาง หรือนุ่ม เพื่อเนียนไปกับผิวหน้า อันนั้แพทย์จะพินิจตามสมควร จมูกที่เสริมแล้วจะงามไม่สวย อยู่ที่ดุลยพินิจของหมอผู้ที่ทำ ไม่มีความจำเป็นว่าซิลิโคนที่แพงจะทำออกมางามเมื่อพวกเรารู้และเข้าใจดีแล้วว่า ตัวเราเหมาะสมกับซิลิโคนแบบไหน ต่อไปนี้พวกเรามาดูว่าการเตรียมก่อนจะมีการเสริมจมูกควรจะทำยังไงจำเป็นต้องแจ้งแพทย์ทุกหนว่าพวกเรามีโรคประจำตัวอะไร รวมทั้ง รับประทานยาอะไรอยู่เป็นประจำบ้าง หรืออาหารเสริมบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เลือดไม่แข็ง และก็นำไปสู่อาการบวมหรือบอบช้ำมากยิ่งกว่าธรรมดาจะต้องงดเว้นสุรา หรือเครื่องดืมแอลกอฮอร์ที่ส่งผลต่อความดันเลือด พักให้พอเพียงเพื่อร่างกายสามารถซ่อมบำรุงส่วนที่สึกกร่อนตอนหลังการผ่าตัดเสริมจมูกCool gel ให้สำหรับประคบตอนหลังการผ่าตัดจมูก เพื่อปกป้องเลือดมาเลี้ยงรอบๆดั้ง แล้วก็ ข้างๆ หน้าผาก ตาฯลฯ เพื่อลดอาการบวม บอบช้ำ สลับกันใช้สำลีแบบก้าน เพื่อใช้การชำระล้างแผลภายในจมูก ควรที่จะใช้แบบฆ่าเชื้อโรคการกระทำ ตัวหลังจากการผ่าตัดเสริมจมูกในวันแรกหลังจากผ่าตัดเสร็จ จะต้องใช้ cool gel หรือผ้าแช่เย็นประคบรอบๆข้างๆๆจมูก หน้าผาก หรือ ข้างๆๆดั้งจมูก โดยให้ประคบตลอดทั้งคืนถ้าหากเป็นได้ ไม่สมควรนอนราบกับที่พักผ่อน ด้วยเหตุว่าจะก่อให้เลือดไปเลี้ยงรอบๆแผลผ่าตัดเยอะมากๆ ตามธรรมชาติเพื่อซ่อมร่างกาย แต่ว่าให้นอนหัวสูงและก็บากบั่นประคบ พร้อมที้งทานยาแก้บวม แก้อักเสบ แล้วก็ ยาพาราที่แพทย์ให้ ทานให้ตามกำหนดใช้เจลทำลายเชื้อ ทาบางๆโดยใช้สำลีก้านทานะจ้ะใช้สำลีชุบน้ำเกลือชำระล้าง รอบๆรอยแผล ที่แห้งกรัง ใช้คลีนซิ่งพื้นที่สถานพยาบาลเช็คหน้างดเว้นล้างหน้าล้างตาสักสองสามวันมานะอย่าให้จมูกไปกระทบหรือชนอะไรแรงๆเพราะว่าอาจก่อให้แผลที่เย็บแยกได้ซิลิโคนที่พวกเราควรจะรู้จัก
1. ซิลิโคนสำเร็จรูป จากโรงงานผู้สร้าง ที่มีขนาดมาตราฐาน ที่พร้อมจะใส่ได้ในทันที แต่ว่าแพทย์จะมีการตัดแต่งบ้างเพื่อเหมาะสมกับขนาดของบริเวณใบหน้าและก็จมูกของพวกเรา ซึ่งทำให้สบายเร็วทันใจ และก็ มีปัญหาการเอียงน้อย ตัวเนื้อซิลิโคนมีทั้งยังแบบ แข็ง รวมทั้ง นุ่ม จากที่ลูกค้าอยากซึ่งมีจากประเทศเกาหลี หรือ อเมริกา รวมทั้ง ของที่ทำในประเทศไทยจุดเด่นของซิลิโคนเสร็จเป็นได้รูปทรงที่แน่ๆ ช่องทางเอียงมีน้อยมาก และก็มีให้เลือกหลายเกรด ความแข็งแรง-นุ่มมีหลายระดับ
2. ซิลิโคนแบบแท่ง ซึ่งแพทย์จำต้องมาเหลาเอง โดยใช้ความชำนิชำนาญของหมอ แต่ละ คน จุดเด่นหมายถึงสามารถทำต้นแบบได้ตามอยาก รวมทั้ง เหมาะสมกับทรงของหน้าลูกค้าอดีของซิลิโคนแบบเหลาเองเป็นสามารถเหลาปรับทรงให้เหมาะสมกับกระดูกจมูกของผู้เจ็บป่วยแต่ละรายได้ สามารถดีไซน์ทรงจมูกก้าวหน้าด้วยการเหลาตกแต่งไม่ว่าผู้ป่วยที่อยากได้ความโด่งมากน้อยแค่ไหน อยากให้มีปลายหยดน้ำ ซิลิโคนนี้สามารถตอบปัญหาได้ทุกมิติความอยากของแต่ละบุคคล ซึ่งแบ่ง เป็น 4 จำพวกย่อย ตามลักษณะอ่อนแข็ง
2.1 แบบแข็ง (hard)
2.2 แบบ แข็งปานกลาง (Medium)
2.3 แบบนุ่ม (Soft)
2.4 แบบนุ่ม มากมาย (Utra Soft)

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น