วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

จะหาข้อมูลสำหรับในการเสริมจมูกอย่างไรดี

ศัลยกรรม
“หนูต้องการจะเสริมจมูก ทำสันจมูก ไม่เคยทราบว่าจะทำที่ไหนดี ราคาเท่าไร ทรงจมูกทรงไหนจะเหมาะสมกับหนู หนูน่าจะเริ่มหาข้อมูลสำหรับในการเสริมจมูกอย่างไรดีขา”เป็นปัญหาสุดฮอตอย่างยิ่งจริงๆสำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสริมจมูก เรียกว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ไม่ว่าจะเข้าไปค้นหาตามแหล่งหัวข้อดังๆ อาทิเช่น pantip.com หรือ ดั้งจมูกโด่ง เด่น ก็จะพบปริศนากลุ่มนี้แน่ๆ เนื่องจากว่าเป็นความอัดอั้นตันใจของคนไม่ใช่น้อย ต้องการจะเสริมจมูก แต่ว่าก็กลัวหลายสิ่งหลายอย่าง กลัวเสริมจมูกมาแล้วไม่สวยบ้าง กลัวทำแล้วเบี้ยว เอียง หรือเสริมจมูกมาแล้วทะลุบ้าง ก็เลยเป็นกระแสให้ตามหาสถานพยาบาลศัลยกรรมจมูก หรือสอบถามหาแพทย์เสริมจมูกงามๆ ทรงดีๆกันเยอะมาก
ในฐานะอยู่ในวงการความสวยสดงดงามนี้มานาน ก็เลยต้องการจะมาเป็นไกด์ให้ทุกๆคนที่ต้องการจะเสริมจมูก หรือทำศัลยกรรมความสวยงามทั้งหลายแหล่ เกี่ยวกับขั้นตอนการหาสถานพยาบาลเสริมจมูก ดังต่อไปนี้
กรรมวิธีการตกลงใจเสริมจมูก ข้อ 1
ขั้นตอนแรกที่ต้องการจะเสนอแนะก็คือ ให้พวกเรามองเพื่อนพ้องบริเวณตัวเราว่า ผู้ใดกันแน่ไปเสริมจมูก ทำจมูกมาแล้วบ้าง แล้วก็คนไหนกันทำแล้วทรงจมูกงาม สรุปว่าไม่จำเป็นที่จะต้องรู้ละเอียดมากไม่น้อยเลยทีเดียวว่าเป็นจมูกทรงประเทศเกาหลี หรือทรงอะไร ไปเก็บข้อมูลจากเขามาก่อน อย่างต่ำๆก็คือ เขาเสริมจมูกที่ใด ราคามากแค่ไหน เสริมจมูกมาราติดอยู่ถูกราคาสูงเช่นไร สถานที่หรือสถานพยาบาลเสริมจมูกคืออะไร แนวทางการทำ กระบวนการเสริมจมูก การนัดพบ การดูแล ให้พวกเราหาข้อมูลต่างๆพวกนั้นก่อนเลย ซึ่งเป็นข้อมูลที่หาง่ายจ้ะ และก็สิ่งที่ได้นอกจากเรื่องของข้อมูลสำหรับในการเสริมจมูกจากเพื่อนพ้องก็คือเรื่องของสไตล์การใช้ชีวิต สไตล์การแต่งตัว หรือความพอใจอะไรทั้งหลายแหล่ ถ้าหากเขาเป็นเพื่อนพวกเรา พวกเรากับเขาชอบเข้ากันได้ มีรสนิยมคล้ายกันนะคะ อาทิเช่นเพื่อนพ้องพวกเราเป็นสาวหวาน เวลาไปเสริมจมูกมาแล้ว ได้จมูกใหม่ที่สวยหวาน พวกเราก็จะได้ทรงใกล้เคียงไม่มากมายก็น้อย จะได้ข้อมูลฐานรากเข้ามาช่วยไตร่ตรองว่าพวกเราเองจะเลือกเสริมจมูกที่สถานพยาบาลไหน
อีกประการหนึ่งสำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสริมจมูกก็คือการที่พวกเราได้ถามเพื่อนฝูง ตัวหลักๆที่กำลังจะได้ก็คือข้อมูลที่เป็นข้อสรุปนะคะ ในเมื่อเขาไม่ใช่พนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการขาย ในเมื่อเขาไม่ใช่ผู้แทนของสถานพยาบาลใดสถานพยาบาลหนึ่งหรือสถานที่ความสวยที่แหน่งใดที่ไหนอันดับที่หนึ่ง พวกเราก็จะได้ข้อมูลจริงๆของการเสริมจมูกจากสถานพยาบาลนั้นๆซึ่งไม่ใช่ข้อมูลแนวทางการขายแน่ๆ จะได้ทราบข้อมูลลึกข้อมูลจริงกันไปเลยว่าเสริมจมูกของตรงนั้นตรงนี้ ดีจังหรือเปล่า เน๊อะๆ
จุดเด่นของการถามเพื่อนพ้องก็เป็นอย่างงี้จ้ะ เป็น
กรัม พวกเรามีสไตล์คล้ายกัน รูปแบบของการเสริมจมูกก็คงจะคล้ายกัน
ข. พวกเราจะได้ข้อมูลที่เป็นความจริงจากสถานพยาบาลเสริมจมูกที่สหายไปทำมา
แต่ข้อด้อยของการถามสหายก็คือต้องระมัดระวังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยุยง ยุยงในที่นี้ก็คือ พวกเราเสริมจมูกมาแล้วคุณไปเสริมบ้างสิ! หากพวกเราคิดว่า พวกเราเองเป็นผู้ที่ไม่สามารถที่จะรับแรงกดดัน แรงยุยงจากเพื่อนฝูงได้ ไม่สามารถที่จะไม่ยอมรับเพื่อนฝูงได้ หรือรู้สึกถูกใจบ้างเกลียดบ้าง…….. พวกเราก็อย่าไปถามเขาลึกมากสักเท่าไรนัก เพราะไม่งั้นเพียงพอพวกเราถามเขาลึก สิ่งที่กำลังจะได้กลับมาเป็นแรงเชียร์ แรงยุยงให้ไปเสริมจมูกบ้าง ซึ่งบางโอกาสในตอนนั้นพวกเรายังไม่พร้อม และก็พวกเรายังเก็บข้อมูลไม่ครบ การที่ได้แรงเชียร์แรงกระตุ้นจากเพื่อนพ้องมากมายๆบางคราวก็ทำให้การตัดสินใจพวกเรางงสำหรับการเสริมจมูกได้เช่นเดียวกันนะคะ
***แต่ก็สรุปได้ว่าการถามเพื่อนพ้องเกี่ยวกับสถานพยาบาลเสริมจมูกเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด และจากนั้นก็ได้ข้อมูลที่เป็นข้อสรุปได้มากที่สุด ก็ทดลองเก็บเนื้อเก็บตัวเลือกนี้ไว้เป็นตัวช่วยสำหรับในการตกลงใจก่อนนะคะ

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น