วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข้อมูลการเสริมจมูกมาจากสหาย


ศัลยกรรม
หลังจากที่พวกเราได้เนื้อหาเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาจากสหายแล้ว ก็ชี้แนะว่าลองทวนก่อนว่าพวกเราถูกใจทรงจมูกแบบไหน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีนานาประการ รวมทั้งมีตัวอปิ้งให้มองค่อนข้างจะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูกทรงประเทศเกาหลี เสริมจมูกปลายหยดน้ำ ในจุดนี้มันจะมีข้อที่เป็นข้อกำหนดของพวกเราเองเข้ามาเกี่ยวด้วยแม้กระนั้นต้องการให้ตัดที่ตรงนั้นไปก่อนนะคะ ภาษาวัยรุ่นเรียกว่า “จิต” ไปก่อนนะคะว่าพวกเราเองต้องการมีทำจมูกแบบไหน บางครั้งก็อาจจะเปิดแม็กกาซีน เปิดวารสารมองจมูกงามๆของศิลปินไปก่อนนะคะว่าพวกเรารู้สึกชอบใจในลักษณะจมูกทรงไหนบ้างนะคะ ในเมื่อพวกเรามองภาพคนหรือภาพหัวของบุคคลอื่นไปราวๆร้อยคนพันคน ถึงเขาจะเป็นศิลปินก็ตาม พวกเราก็เพียงพอจะมองออกว่ารูปต่างๆพวกนั้น มันคล้ายหรือลักษณะหัวของเขาละม้ายกับของพวกเราเท่าไร พวกเรามีความรู้สึกว่าเบ้าหน้า หน้าผาก โหนกแก้ม อะไรทั้งหลายแหล่มีความคล้ายกัน พวกเรามีความรู้สึกว่าจมูกทรงงาม ทดลองเก็บที่ตรงนี้ไว้เป็นข้อมูลก่อนเนื่องจากหากพวกเราไม่มองแบบของบุคคลอื่นเลย บางครั้งบางคราวพวกเราเองจะจำไม่ได้นะคะ ว่าพวกเราอยากได้เสริมจมูก ทำสันจมูกขนาดไหนกันแน่ โทรหาเสร็จและกลับมามองว่าลักษะหัวของพวกเราเอง ควรจะเสริมจมูกโด่งขนาดไหน หรือเอาเพียงแค่เสริมจมูกแบบธรรมชาติ โด่งไม่มากพอดีๆตรวจสอบที่สิ่งที่ต้องการของจิตใจพวกเราเองก่อนอันดับที่หนึ่ง ชั้นลำดับที่สองเป็น มองความอยากโดยรวมของทั้งยังหน้าว่าพวกเราคิดแผนไว้ว่าจะแก้ไข เปลี่ยนหน้าไปแค่ไหน คิดแผนว่าจะโมดิฟายหน้าไปขนาดไหนนะคะ บางบุคคลพูดว่า โอ้โห! แผนจะเปลี่ยนหน้าแบบสิบรายการ ยี่สิบรายการอะไรอย่างนั้น อย่างเช่น บางบุคคลจะศัลยกรรมปาก เสริมคาง ทำตาสองชั้น คิดแผนศัลยกรรมหน้าไว้หลายรายการ ก็เป็นข้อมูลที่ดีนะค่ะ ที่พวกเราจะต้องเอาไปให้ท่านแพทย์ช่วยกับผู้ช่วยตรึกตรองด้วยจ้ะ ว่าได้แก่ให้แพทย์สมมุติว่า ก็คือพวกเรามีแผนการอีก 1 ปีด้านหน้าพวกเราจะเปลี่ยนแปลงอาชีพนะคะ จากเดิมที่ดำเนินการออฟฟิต จะก้าวไปเป็นพริตตี้ เอ็มซี หรือที่ปรึกษาความงามนะคะ ขายของหรือจำต้องพบปะสนทนาลูกค้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ พวกเราอยากได้ใบหน้าโฉบเฉี่ยว หรือหน้าเรียวมากมายไปกว่าเดิม จากเดิมที่เป็นหน้าแป้น หน้าอ้วน ต้องการจะโมหน้าให้เรียวเล็กแหลม จมูกพุ่ง อะไรอย่างงี้จ้ะ จะได้ไม่ต้องเสริมจมูกแล้วจำเป็นต้องมาตามแก้จมูกใหม่กันเรื่อยทุกปีนะคะ สรุป ข้อมูลต่างๆกลุ่มนี้ในใจที่พวกเราคิดแผนไว้ก็เป็นข้อมูลที่พวกเราควรแจ้งแพทย์เพราะคิดแผนไว้แบบงี้ ก็จะได้ช่วยเหลือกันประเมินถูกนะคะว่าพวกเราจะเสริมจมูกขนาดไหนถึงจะพอดิบพอดี

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น