วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

กลุ่มอาหารที่ส่งผลต่อการมีบุตร

ท้องไม่พร้อม
1. แครอทและก็แอปริคอท เพราะเหตุว่าแครอทมีสารเบต้าแคโรทีนสูงที่เช้าใจกันว่า เบต้าแคโรทีนช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มแล้วก็ระดับฮอร์โมนเพศโปรเจสเตอโรน ส่วนแอปริคอทมีสารเบต้าแคโรทีนแล้วก็แมงกานีสสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองประเภทถูกใช้สำหรับในการสร้างฮอร์โมน
2. กล้วยหอม กล้วยมีโปแตสเซียมสูง ซึ่งจำเป็นจะต้องต่อหลักการทำงานของกล้ามรวมทั้งระบบประสาท แถมยังมีวิตามินบี 6 ซึ่งจำเป็นจะต้องต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองอีกด้วย
3. มะเดื่อ มะเดื่อมีวิตามินบีชนิดไนอะซินสูง ซึ่งวิตามินจำพวกนี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในทุกส่วนของร่างกาย และก็มีแมกนีเซียมสูง ซึ่งต้องต่อการผลิตฮอร์โมน
4. หน่อไม้ฝรั่ง เพราะว่าหน่อไม้ฝรั่งเป็นแหล่งของไนอะซินช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
5. สัตว์สมุทร ดังเช่นว่า หอยนางรมมีแร่สังกะสีที่สูง ซึ่งช่วยให้สเปิร์มขยับเขยื้อนได้เร็วขึ้น เพราะฉะนั้น ก็เลยเป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการมีท้อง ยิ่งกว่านั้น สังกะสียังช่วยลดการเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบ ซึ่งถ้ากับชายใดก็จะก่อให้กำเนิดปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางเพศได้ด้วยเหมือนกัน
6. เลือกของกินที่มีวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองที่เกี่ยวกับความรู้สึกทางเพศ
ไลฟ์สไตล์สุ่มเสี่ยง เว้นแต่เรื่องของของกินแล้ว พวกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก็มีความเกี่ยวข้องกับปัญหาเรื่องการมีลูกยากได้เหมือนกัน โดยปัญหาของข้างชาย โลภจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ทุกประเภท ซึ่งมีผลทำให้ตัวน้ำอสุจิมีปริมาณลดน้อยลงและไม่แข็งแรง ทำให้อัตราการมีครรภ์ลดน้อยลง
ยิ่งไปกว่านี้ การสูบยาสูบก็ควรจะห่างเข้าไว้ เนื่องจากว่าสารนิโคตินบางทีอาจลดความรู้สึกทางเพศในชาย บรรดายาเสพติด พิษ ควันเสียสารกำจัดแมลง ความตึงเครียด ขาดการบริหารร่างกาย แล้วก็อัณฑะถูกความร้อนเป็นประจำ(ดังเช่นว่า ขี่จักรยานยนต์ที่อานผึ่งแดดจนถึงร้อนโดยไม่หาอะไรรอง หรือ วางคอมพิวเตอร์แลปทอปไว้บนตัก แช่น้ำอุ่น อบเซาน่า อื่นๆอีกมากมาย) ก็ทำอาจจะทำให้ช่องทางการมีลูกน้อยลงด้วยเหมือนกัน
จัดเตรียมร่างกายให้พร้อม
1.ความบ่อยครั้งของการมีเซ็กส์
ร่วมเพศในตอนตกไข่เป็นจะต้องมองรอบเดือนในแต่ละคนซึ่งจะแตกต่างกัน อย่างเช่น มีรอบเดือน 28 วัน (เริ่มนับวันที่ 1 เป็นวันแรกที่เมนส์มา) วันที่ 14-,+3 วัน เป็นตอนที่ควรจะมีเซ็กซ์วันเว้นวัน แต่ว่าข้างชายควรจะงดเว้นมีเซ็กส์มาก่อน 3 วัน เพื่อเป็นการสะสมจำนวนรวมทั้งความแข็งแรงของเสปิร์ม
2.การโลมช่วยทำให้สตรีถึงจุดสูงสุด
การโลมจะช่วยได้มากขึ้น การถึงจุดออกัสซั่มในเวลาใกล้เคียงกัน เป็นการเพิ่มจังหวะการท้อง ซึ่งเมื่อสตรีถึงจุดสูงสุด ช่องคลอดจะมีการหดตัวของกล้ามในท้องน้อยหลายที ผลเป็นจะมีผลให้กำเนิดแรงดูดน้ำสเปิร์มเข้าไปในโพรงมดลูกได้มากขึ้น แล้วก็มีการหลั่งน้ำมูกที่ช่วยนำสเปิร์มให้ไปถึงไข่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น